Monday, September 21, 2009

Stupidity

Naging busy ako these past few days. Ang dami kasing kailangang gawin. Eh, sa dami nun, sa Facebook lang ako laging nakakapag-surf kapag online ako. Tapos, kahapon, gusto kong magblog. Di ko alam kung bakit, pero may mga ideya sa utak ko na gusto kong ilabas dito.

Kaya ang ginawa ko, nag-online ako. Nang magsasign in na ako, mali raw ang password ko! Nalimutan ko rin yung email na gamit ko rito. Di ko sigurado kung may underscore o wala. Nalito ako bigla dahil na rin sa tagal kong hindi nakakagawa ng blog. Nakasampung beses akong mag-sign in pero laging failed! Mali ang username ko ata. Mali rin ata ang password ko. Di ko alam kung bakit ako nalito. I tried every possible combination, pero I failed. Kaya di ako nakapagblog kahapon.

Tonight, I tried it again. (Kung gagana nga.) Ayun, isang try pa lang, gumana agad kaya nakapagpost ako ng blogs ko ngayon! Stupidity nga naman. hahaha!

No comments:

Post a Comment