Monday, December 14, 2009

My Christmas Vacation

Well, wala pa talagang plano for my Christmas vacation. After this coming Saturday ko na lang poproblemahin iyon.

Naka-attend na ako ng isang Christmas party last week. Nakakatawa kasi first time kong nanalo sa isang raffle draw. Ako pa ang unang nabunot. Sobrang saya ko talaga. Bath towel ang nakuha ko, maganda naman ang tela. Tapos sa exchange gift naman, donuts ang nakuha ko. Mas appreciate ko siguro kung hindi nauubos yung nakuha kong regalo.

Bukas, may Christmas party na naman akong pupuntahan with my co-employees. Somewhere sa Cubao ata ang venue. Sobrang clueless ako dahil hindi ko alam kung saan yun. Tapos sa Thursday, isa na namang Christmas party na kasama na ang ibang staff. Maghohost pa ata ako noon kaya good luck sa akin. May konting presentation pa man din kaming dapat ihanda.

Sa Sabado naman, may lakad daw kami with college friends. I just hope matuloy ito. Treat kasi ng friend ko dahil birthday niya sa mismong Christmas day. hehe.

After that, wala na akong plano para sa 2-week vacation ko. Any suggestion? Gusto kong magkakulay naman ang bakasyon ko at hindi na lang basta magkulong dito sa bahay. I have no friends na pwede isama sa labas or any outing. Napakaloner ko kasi napakaKJ ng friends ko...

Any suggestion? :-)

1 comment:

  1. maligayang pasko sa iyo pati na sa iyong pamilya. Let Christ be the reason over this season!

    ReplyDelete